Chính sách xử lý khiếu nại

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

- Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, Phaletiep.com.vn khuyến khích thương lượng trên tinh thần hợp tác để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết. Nếu thương lượng không thành thì một trong các bên có quyền yêu cầu Phaletiep.com.vn đứng ra giải quyết vụ việc. Quyết định của Phaletiep.com.vn là quyết định cuối cùng.

- Tranh chấp hoặc khiếu nại sẽ được Phaletiep.com.vn xử lý theo trình tự sau:

+  Bước 1: Để khiếu nại Người mua có thể liên hệ với Phaletiep.com.vn qua hotline 0971 004 688 hoặc gửi yêu cầu qua email info@denphale.com.vn

+  Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Pha Lê Tiệp sẽ tiếp nhận các yêu cầu của người khiếu nại. Pha Lê Tiệp sẽ có biện pháp cụ thể hỗ trợ người khiếu nại/các bên tranh chấp để giải quyết tùy theo tính chất và mức độ của vụ việc.

+  Bước 3: Đối với các tranh chấp không phải là khiếu nại đổi trả hàng/ hoàn tiền, các bên tranh chấp cần cung cấp đầy đủ thông tin/tài liệu liên quan đến vụ việc. Pha Lê Tiệp sẽ đưa ra hướng giải quyết dựa trên các thông tin/tài liệu thu thập được trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ các thông tin/tài liệu có liên quan đến vụ việc.

+  Bước 4: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Pha Lê Tiệp, Pha Lê Tiệp sẽ yêu cầu các bên tranh chấp đưa vụ việc ra giải quyết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Pha Lê Tiệp tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. Vì vậy, khi có khiếu nại, bên khiếu nại cần cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Liên hệ qua Zalo
hotline
0971 004 688
Danh mục
Danh sách so sánh

Giỏ hàng